TÔI XEM ANH LÀ ANH TRAI , NGƯỜI ANH TINH THẦN TRONG TÔI!

TÔI XEM ANH LÀ ANH TRAI , NGƯỜI ANH TINH THẦN TRONG TÔI!


Dear Anh!

Từ những lời Anh nói với Em ngay hôm qua, Em biết Anh đã có tình cảm với Em rồi.
“ NHỚ EM! “
Những lời quan tâm và hành động của Anh trước đây Em chỉ nghĩ là tình cảm của Anh trai đối với Em gái, Em chẳng có ý nghĩ sâu xa gì hơn cả.
Sở dĩ Em tâm sự với Anh những vấn đề trong cuộc sống và công việc, bởi vì Em rất hâm mộ Anh vì Anh rất giỏi trong công việc, chia sẽ những gì Anh biết cho Em, những lời khuyên bổ ích và là đàn Anh đi trước đã có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Một mình đi vào thành phố để kiếm một cơ hội nào đó, một cơ hội phát triển cho riêng mình. Em bơ vơ, chẳng có một điểm tựa nào cả, người Em quen trong đây rất ít, rất may mắn Em gặp được Anh, một người Anh nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cảnh quan.

Trong đầu Em suy nghĩ, mình đã gặp được đối tượng để học hỏi kinh nghiệm phát triển bản thân, để cùng hợp tác rồi!

Ước mơ của Em là “ EM SẼ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI MÌNH, DO CHÍNH EM THAY ĐỔI”, Em không tin con người ta sẽ nghèo hoài, sẽ nghèo mãi khi con người ta không ngừng phấn đấu trong cuộc sống.

Rất khó để gặp một người có cùng một mục tiêu của mình, Em đã gặp Anh, Em muốn hợp tác với Anh, muốn học hỏi kinh nghiệm từ Anh, từ những đàn Anh đi trước để cùng hướng về mục tiêu trong tương lai.

Em không nghĩ trong thời gian Em gặp Anh, lại tạo trong Anh cái tình cảm đặc biệt này. 
Em xin lỗi!
Em biết Anh là người đã có gia đình, đã có vợ và hai con rồi, là một người trụ cột trong gia đình, Em muốn Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ đó!
Đối với Em, Anh mãi là “ NGƯỜI ANH TINH THẦN” trong cuộc sống!

Thật sự Em rất muốn hợp tác với Anh trong công việc và những mục tiêu sau  này mà những con người cùng chí hướng muốn đạt được trong tương lai.


Đừng vì những tình cảm lang mang bên ngoài mà ảnh hưởng đến mục tiêu trong tương lai.

HI VỌNG ANH HIỂU!
Best regards,
Victoria Huỳnh 

Thứ 5, 18:39' 02-03-2017


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét: