Chuẩn bị bước sang ngày mới

23:21' - 30.06.2016, tôi bị đau bụng

Haizz, sao lại chán thế này.


Tôi phải làm cái gì chứ. Trang của ngày xưa đâu rồi. Nhiệt huyết. Muốn làm gì là làm liền à. Sao giờ này lại ra nông nổi như thế này.

Tôi sẽ học anh văn, ít nhất 1 ngày 20 từ vựng, luyện nghe 45', học đàm thoại 5 câu trong vòng 15'. Dự định sẽ như thế. Để xem nào, bạn Trang có thể làm được vào mỗi ngày không.


Tôi sẽ hoàn thành luận văn của tôi sớm nhất là 10 ngày. Để xem bạn Trang có làm được hay không.
1:16' 1/07/2016, qua tháng mới rồi nhỉ. Tôi đang ngồi xem phim, bộ phim thật dễ thương. Tôi muốn biết cảm giác yêu thương trong bộ phim đó thế nào.

Tôi thích nông trại tại Châu Âu. Tôi muốn đến đó một lần trong đời.Không biết có thực hiện được hay không.Tôi thích cái cảm giác đứng giữa cánh đồng trống, đi bộ trên ngọn đồi đó và cho cừu con uống sữa hay cho bò ăn cỏ, tôi rất thích cảm giác đó.

Hiện tại tôi nghe bài hát Let's it go, ăn hết 1 cái bánh.
HÔM NAY TÔI SẼ LÀM GÌ?

Hôm nay tôi đi làm mà, phải ngủ để chuẩn bị cho một ngày mới làm việc chứ nhỉ. Ừ, tôi phải làm việc, tôi phải học chứ.
Tôi sẽ đặt mục tiêu cho tôi mới được. Hôm nay là thứ 6 rồi, còn có 3 tuần nữa thôi. Tăng tốc thôi Trang ơi. Đừng tơ lơ mơ nữa Trang ơi. Không kịp đâu.


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét: