30.06.2016

Tập tành viết blog ơ đồ. Hihi

Hôm nay tôi lại tốn nhiều thời gian để tạo blog cho chính mình.



Ngày qua ngày, cuộc sống của tôi trở nên tẻ nhạt. Tôi thờ ơ với tất cả, mọi thứ xung quanh, mọi vật chuyển động xung quanh.
Không biết tâm trạng tôi như thế nào ngay bây giờ nữa. Tôi muốn khóc, không phải tôi buồn, nhưng sao lại muốn khóc nhỉ.
Ngày tẻ nhạt 30.06.2016, 22: 22' cùng ngày.

Sáng, tôi thức dậy, 8: 43', nhìn đồng hồ, sao lại dậy muộn như thế này trời. Cái Phương, bạn tôi nhắn 1 tin nhắn, Trang ơi, tao xin lỗi, tao dậy muôn rồi, nó có hẹn với mình lúc 8 giờ mà, nhìn lại mình. Cười méo miệng 1 cái, mình còn dậy trễ hơn nó nữa.Ôi, con người chay lười này.

À, rồi 9 giờ kém bước ra khỏi căn phòng kí túc xá, đến một quán cà phê nào đó, ngồi, trò chuyện, làm 1 vài công việc còn đọng lại trên công ty, tâm trạng không thoải mái, chả làm được việc gì cả, muốn về quá, nhưng cái Phương nó có nhiều việc để làm nên tôi ở lại cùng nó luôn

. Ngồi riết đến 15 giờ kém, đi ăn, tán gẫu đến 4 giờ 30 phút chiều, về ktx chẳng làm gì ngồi lên mạng online coi về những show giải trí Hàn Xẻng. Đến 22: 30 tôi ngồi trên giường viết những dòng nhật kí như thế này, chưa làm được cái quái gì cả. Đó, ngày của tôi thế đấy.Hôm nay đã tiêu hết 71k cho việc ăn uống, bài toán thời gian và tiền bạc thật là phí phạm. Hôm nay tôi đã đọc hết những trang cuối của 1 cuốn sách Yêu thương đừng để dành nhưng không hiểu những dòng cuối cho lắm vì tôi mất tập trung vì bạn tôi đang nói chuyện, đang làm bài, họ có nhiều công việc để làm, tôi thì tâm trạng không tốt, tôi không thích quán cà phê ấy, bởi vì tôi không thích thôi, quán đó chả có gì đề mà chê cả nhưng cà phê nơi đó làm hơi tệ SoNaTa hay sao ấy quên bà cái tên rồi, chỉ có cái toilet hơi bị dơ và cũ kĩ thôi.

Tốn thời gian, tự cảm nhận.vô dụng.Cố gắng ngày sau vậy.
PS: Tôi thích chèn những hình ảnh không liên quan đến gì cả, đơn thuần chỉ là thích thôi nhé.

Best regards,
Victoria Huỳnh 
Kết thúc nhật kí thôi, 22:40' 30-06-2016

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét