TÔI TẠO BLOG ĐỂ LÀM GÌ ?

HUỲNH THU TRANG LÀ TÔI

Xin chào các bạn,
Hôm nay là thứ 5 các bạn nhỉ
Tôi đang ngẫm nghĩ sao tôi lại tạo blog, và không biết mình sẽ viết gì trên đây nữa.
À thì thế này, tôi đang tắm, thì trong đầu tôi lại lóe ra một ý nghĩ, tại sao mình lại không viết blog nhỉ.

         Viết về nhật kí hàng ngày mình làm được những gì. Hôm nay mình có làm được việc gì ra hồn chưa. Những dự định những suy nghĩ của mình mình đã thực hiện chưa.
Tôi, tôi sẽ tạo thói quen cho chính bản thân mình.
Hiện nay, tôi thấy bản thân mình chay lười, chẳng làm việc gì ra hồn cả, một con người lười biếng, chả giúp ích gì được cho gia đình. Con người ta sống là luôn luôn có ước mơ và người ta bắt tay thực hiện vào hôm nay. Còn tôi, tôi cũng có ước mơ nhưng tôi vẫn chưa làm nên nó, chưa đụng chạm vào nó, tôi nghĩ là ước mơ thì chỉ là mơ ước, từ từ mình làm cũng được. Ngày qua ngày, thời gian trôi đi mất, tôi lại nghĩ, còn nhiều thời gian mà, cứ từ từ mà làm và cơ hội biến mất. Haizz. Đó, bản thân tôi bây giờ là vậy.
Để khắc phục nhược điểm bây giờ hiện tại của tôi, thì sẽ tạo ra cái blog cho chính mình, tâm sự chính mình trên đây. Tôi sẽ viết nhật kí hàng ngày của mình vào nơi đây, để xem 1 ngày mình làm được những gì, muốn làm những gì và có làm được điều đó hay chưa. Hay chỉ là những suy nghĩ thoáng qua rồi vụt tắt.
Tôi, 24 tuổi, gia đình chưa có, người yêu cũng không, bạn bè thì ít, dự định thì nhiều nhưng chưa thực hiện. Chưa có nhà cửa, chưa có xe hơi. Hiện tại chỉ có 1 chiếc xe máy hiệu Wave, 1 cái laptop, 1 cái máy chụp hình, đó là tài sản hiện tại không phải của tôi tạo ra, chỉ là mẹ tôi tạo điều kiện để có những thứ đó giúp tôi sống và học tập tại nơi đất khách quê người.Cảm ơn mẹ.
Đó, tôi hiện tại như thế đấy. Hihi. Để muốn bản thân chăm chỉ hơn thì phải tạo một thói quen nào đó cho bản thân các bạn nhỉ. Ừ thì thế.
Tôi sẽ trích ra 30 phút hàng ngày để viết nhật kí của tôi, dành ra 15 phút để viết những thứ vu vơ hay chia sẻ nào đó mà tôi học được cho các bạn biết.
Bây giờ thì tôi không biết viết gì nữa. Tạm thời tôi sẽ để lại những dòng nhật kí tại đây. Tôi sẽ tiếp tục viết về ngày hôm nay nhé.

Best regards,
Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Victoria Huỳnh
30.06.2016 - Ngày tạo blog về bản thân để bớt chay lười.

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét